Review Danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở Huế uy tín, chất lượng nhất

Công ty Vàng bạc Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Huế

Cái tên sáng giá đầu tiên trong danh sách các cửa hàng vàng bạc ở Huế muốn giới thiệu đó là PNJ Hue. Trang sức Phú Nhuận là một chi nhánh của PNJ tại Huế, một trong những nơi uy tín để mua vàng bạc tại Huế hiện nay. Tất cả các sản phẩm của PNJ Hue đều là những sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng đẹp và tinh tế. Mặc dù mới xuất hiện tại Huế được gần 3 năm nhưng PNJ vẫn được nhiều người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

review danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở huế uy tín, chất lượng nhất

Công ty Vàng bạc Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Huế

Sở hữu nhiều loại trang sức cao cấp gồm vàng, bạc, đá quý, vàng PNJ và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận Chắc chắn là một địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy. Chứng minh rằng, khi công ty vừa mở chi nhánh mới trên đường Mai Thiều Loan.

Địa chỉ 1: 27 Hà Nội, TP. Huế

Địa chỉ 2: 176 Mai Mất Loan, thành phố Huế.

Trung tâm trang sức đá quý DOJI

DOJI cũng được coi là một trong những cửa hàng trang sức uy tín tại Huế hiện nay. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân Huế, trung tâm SEDP SJC – DOJI Huế được sinh ra Nơi này quy tụ các sản phẩm từ trang sức kim cương, trang sức cưới, trang sức đá màu đến trang sức bạc … Chúng đều là những thương hiệu trang sức chất lượng cao và chất lượng cao như Diamond House, Wedding Land, Dojiwell, …

review danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở huế uy tín, chất lượng nhất

Tập đoàn trang sức DOJI chi nhánh Huế

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trang sức đẹp và chất lượng nhất. Tập đoàn trang sức đá quý DOJI không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ 1: 163 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế

Địa chỉ 2: Trung tâm DOJI Vincom Plaza Hue (Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hue)

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ để mua vàng ở Huế, hãy đến Cửa hàng vàng SJC. Công ty Cổ phần Trang sức SJC Huế là đơn vị thành viên của hệ thống Công ty Trang sức Sài Gòn (SJC). Cái tên SJC quá nổi tiếng trong ngành trang sức Việt Nam. Chuyên kinh doanh, mua bán vàng, bạc, đá quý, kim cương, đá quý ruby, đá cẩm thạch … Hãy đến với Công ty Vàng bạc đá quý – Chi nhánh Huế Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu trang sức đang bắt kịp xu hướng hot hiện nay.

review danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở huế uy tín, chất lượng nhất

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) chi nhánh Huế

Địa chỉ: 146 Hùng Vương, thành phố Huế

Cửa hàng vàng Duy Mông Bà Triệu Huệ

Sẽ thật đáng tiếc nếu danh sách các cửa hàng đá quý ở Huế rời khỏi cửa hàng vàng Duy Mông. Mặc dù tuổi không dài bằng các tiệm vàng khác ở Huế. Nhưng cửa hàng vàng Duy Mông Huế đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, Duy Mong không ngừng nỗ lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

review danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở huế uy tín, chất lượng nhất

Cửa hàng vàng Duy Mông luôn tấp nập khách hàng

Đó cũng là đặc điểm mà nhiều khách hàng thích chọn cửa hàng vàng Duy Mông bất cứ khi nào họ muốn mua sắm trang sức. Bên cạnh đó, tiệm vàng Duy Mông Huế Luôn cập nhật với xu hướng thị trường. Để mang đến cho khách hàng những trang sức cao quý và sang trọng nhất.

Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế

Kim Loan Trang sức vàng bạc doanh nghiệp tư nhân

Cái tên cuối cùng trong Top các cửa hàng vàng bạc ở Huế được nhắc đến là Cửa hàng vàng Kim Loan. Cửa hàng trang sức Kim Loan cung cấp các sản phẩm đẹp, tinh xảo và chất lượng. Tại đây tất cả các loại thiết kế từ vàng 9999 đến 10k vàng, 14k, 18k … Hãy chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ tìm thấy những đồ trang sức vừa ý nhất với giá cả phải chăng. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi những sản phẩm tốt. Cửa hàng vàng Kim Loan cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng bởi thái độ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

review danh sách 6 tiệm vàng bạc đá quý ở huế uy tín, chất lượng nhất

Cửa hàng trang sức Kim Loan

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm trang sức ở đâu để mua trang sức ở Huế, hãy thử cửa hàng vàng Kim Loan. Chắc chắn bạn không thất vọng.

Địa chỉ: 84 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế

Thông qua danh sách các cửa hàng đá quý ở Huế trong bài viết cuối cùng, hy vọng bạn sẽ tìm thấy một doanh nghiệp trang sức đá quý phù hợp. Từ đó, chọn cho mình và người thân những viên ngọc quý và xa xỉ nhất.

Đăng bởi:

Đinh Ngọc Vỹ Phụng